Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

CÓC CẦN

      (  Tâm tư của một thầy thuốc bị  quan tham cướp mất phòng khám bệnh .
 Tố cáo hàng trăm đơn  Nhưng  không ai  trả lời,không ai giải quyết)


                Mất chỗ làm ăn tớ cóc cần
                Lương hưu đủ sống chẳng phân vân
                Tha hồ vui thú cùng con cháu
                Sức khỏe nhân lên gấp bội phần

                 Mất chỗ làm ăn tớ cóc cần
                 Chỉ điều thương cảm mỗi bệnh nhân
                 Trước đây chữa bệnh tiền chi ít
                  Nay phải chi tăng gấp mấy lần  lần

                  Mất chỗ làm ăn tớ cóc cần
                  Mặc người nẩy mực lệch dây cân
                  Vẽ cho kẻ ác ngang tàng phá
                  Phúc, họa rồi đây ắt tới lần

                  Mất chỗ làm ăn tớ cóc cần
                  Mặc đời phán xử bọn vô nhân
                  Khi nào tan hết phường tham nhũng.
                 Tớ lại  mở hàng phục vụ dân

                                                Thanh Tâm

1 nhận xét:

  1. Người thương cụlúc 21:43 13 tháng 2, 2013

    Cụ ơi! bọn quan chức bây hầu hết là kẻ cướp, nó có giây ,có dợ từ dưới lên trên,.con kiến mà kiện củ khoai thôi,không làm gì được chúng đâu!hãy tạm gạt chúng đi sống cho thanh thản!
    Chúng thất đức chúng sẽ phải trả giá với đời.Không lâu đâu cụ ạ!Trời cho ai tất cả thì trời cũng sẽ lấy đi tất cả

    Trả lờiXóa